Thứ ba 19/03/2024

NỘI DUNG CHÍNH

Long An họp mặt kỷ niệm Ngày Giỗ tổ sân khấu

Ngày 09/9, tại Đoàn Nghệ thuật Cải lương Long An diễn ra buổi Họp mặt kỷ niệm Ngày Sân khấu Việt Nam. Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch UB MTTQ VN tỉnh - Trương Văn Nọ; Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa; Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Hoàng Đình Cán cùng các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh; các sở, ngành và địa phương trong tỉnh cùng hàng trăm lượt văn nghệ sĩ, nghệ nhân trên địa bàn tỉnh Long An, TP.HCM và các tỉnh lân cận cùng những người hâm mộ đến tham dự.
Lãnh đạo tỉnh và các nghệ sĩ thắp hương trong ngày Kỷ niệm Giỗ tổ Sân khấu

Lãnh đạo tỉnh và các nghệ sĩ thắp hương trong ngày Kỷ niệm Giỗ tổ Sân khấu

Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch - Nguyễn Anh Dũng biểu dương thành tích của các đơn vị nghệ thuật, đội ngũ văn nghệ sĩ sân khấu với những đóng góp to lớn trong sự nghiệp cách mạng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; phục vụ nhu cầu tinh thần và thưởng thức nghệ thuật của các tầng lớp nhân dân. Điều đáng phấn khởi là đến thời điểm này, Long An có 1 Nghệ sĩ Nhân dân (NSND), 8 Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) và 10 Nghệ nhân Ưu tú.

Nghệ sĩ trẻ Trọng Tánh - Đoàn Nghệ thuật Cải lương Long An chia sẻ: "Trong suốt thời quan qua, Đoàn có được sân khấu biểu diễn khang trang, hiện đại và những buổi phục vụ nhân dân vùng sâu, vùng xa, biên giới để đem lời ca tiếng hát phục vụ cán bộ, chiến sĩ và nhân dân, tôi cùng các nghệ sĩ của Đoàn Nghệ thuật Cải lương Long An hứa sẽ cố gắng phấn đấu hơn nữa, trau dồi đạo đức, không ngừng rèn luyện, học tập chuyên môn để phát huy giá trị truyền thống tốt đẹp của sân khấu cải lương; nỗ lực tập luyện, biểu diễn và luôn sáng tạo để có nhiều tác phẩm hay, ý nghĩa để phục vụ khán giả và không phụ lòng tin yêu cùng sự quan tâm của các cấp lãnh đạo tỉnh".

Nghệ sĩ Nhân dân Trọng Hữu và Nghệ sĩ Ưu tú Hồ Ngọc Trinh biểu diễn tại lễ kỷ niệm

Tại lễ kỷ niệm, lãnh đạo tỉnh và các đại biểu được xem nhiều trích đoạn, tiết mục đặc sắc được thể hiện bởi các nghệ sĩ Đoàn Nghệ thuật Cải lương Long An cùng các nghệ sĩ nổi tiếng ở TP.HCM gồm Tiến sĩ, NSND Bạch Tuyết; NSND Trọng Hữu; NSƯT Hồ Ngọc Trinh; NS hài Kiều Mai Lý;…/. 

Song Hồng

Theo baolongan.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

THĂM DÒ Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Website này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Không có gì để nói

Rất xấu

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 42


Hôm nayHôm nay : 5916

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 171404

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8317814