Thứ sáu 19/04/2024

NỘI DUNG CHÍNH

Chi hội Sân khấu Long An tổ chức họp mặt hội viên, tổng kết hoạt động năm 2017

Sáng ngày 03/02/2018, Ban Chấp hành Chi hội Sân khấu Long An tổ chức họp mặt hội viên, tổng kết hoạt động sân khấu năm 2017. Có hơn 60 hội viên về tham dự. Lãnh đạo hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật có NSNA Nguyễn Lành, Bí thư Đảng Đoàn, chủ tịch Hội và ca sĩ Nguyễn Công Toại, Phó chủ tịch Hội, Tổng Biên tập Tạp chí Văn nghệ Long An tham dự.


Ảnh tập thể Chi hội Sân khấu

Ảnh tập thể Chi hội Sân khấu

Soạn giả Kha Tuấn, Chi hội trưởng Chi hội Sân khấu Long An đã phát biểu tổng kết hoạt động chi hội trong năm qua, nêu kết quả đạt được cũng như những hạn chế cần khắc phục, từ đó đề ra chương trình hoạt động cho năm 2018.


Soạn giả Kha Tuấn, CHT Chi hội Sân khấu phát biểu tổng kết hoạt động chi hội năm 2017

Trong buổi họp mặt BCH Chi hội Sân khấu cũng đã tổ chức trao kỉ niệm chương và khen thưởng cho tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sân khấu năm 2017.
- Có 23 hội viên Chi hội Sân khấu vinh dự được Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam trao kỉ niệm chương "Vì sự nghiệp VHNT Việt Nam"




Các hội viên nhận kỉ niệm chương "Vì sự nghiệp VHNT Việt Nam"

- Có 02 Hội viên được Hội NSSK Việt Nam tặng kỉ niệm chương "Vì sự nghiệp Sân khấu Việt Nam"  đó là Ông nguyễn Phấn Đấu và NSƯT Hồ Ngọc Trinh


Soạn giả Nguyễn Minh Tuấn, Chi hội trưởng Chi hội NSSK Việt Nam tỉnh Long An trao kỉ niệm chương "Vì sự nghiệp sân khấu Việt Nam cho Ông Nguyễn Phấn Đấu

- Với thành tích đạt giải nhất trong Cuộc thi sáng tác ca cổ khu vực ĐBSCL năm 2017, soạn giả Diệp Vàm Cỏ đã được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen.


Soạn giả Diệp Vàm Cỏ đạt giải nhất Cuộc thi sáng tác ca cổ KV ĐBSCL năm 2017


- Tập thể Chi hội Sân khấu và 09 hội viên đã có thành tích xuất sắc trong năm 2017 được Chủ tịch Hội LH VHNT Long An tặng giấy khen.


Ông Võ Thành Sang đại diện chi hội sân khấu nhận giấy khen của Chủ tịch Hội LH VHNT


Hội viên nhận giấy khen của Chủ tịch hội LH VHNT Long An

Trong buổi họp mặt này, BCH Chi hội Sân khấu cũng đã tổ chức kết nạp 03 hội viên vào Hội NSSK Việt Nam và 10 hội viên mới vào Chi hội sân khấu Long An.


Nghệ nhân Nguyễn Văn Chiểu và diễn viên xiếc Đoàn Thị Thanh Thúy được kết nạp vào Hội NSSK Việt Nam


Hội viên mới được kết nạp vào Chi hội Sân khấu Long An.


Đến tham dự buổi họp mặt Chủ tịch Hội LH VHNT - NSNA Nguyễn Lành đã phát biểu biểu dương thành tích chi hội Sân khấu đã đạt được trong năm qua và chỉ đạo BCH Chi hội Sân khấu tiếp tục phát huy kết quả, đề ra chương trình hoạt động năm 2018 và có những giải pháp tích cực đưa chuyên ngành sân khấu ngày càng phát triển.


NSNA Nguyễn Lành, Chủ tịch Hội LH VHNT phát biểu chỉ đạo tại buổi họp mặt

Trong không khí vui tươi, phấn khởi chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, mừng Xuân Mậu Tuất 2018, hội viên Chi hội Sân khấu đã có dịp gặp gỡ, thăm hỏi, chúc nhau những lời chúc tốt đẹp và hứa hẹn một năm mới sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa và đạt kết quả như mong muốn./.








Hồng Quế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

THĂM DÒ Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Website này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Không có gì để nói

Rất xấu

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 34


Hôm nayHôm nay : 9801

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 194011

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8652112