Thứ tư 17/04/2024

NỘI DUNG CHÍNH

Cuộc thi ảnh nghệ thuật "Nét đẹp An Giang"

 Song song với thông báo về Liên hoan ảnh nghệ thuật Đồng bằng sông Cửu Long lần thứ 33 năm 2018, tại An Giang, của Hội Nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam, Ban Tổ chức Liên hoan ảnh nghệ thuật Đồng bằng sông Cửu Long lần thứ 33 năm 2018 phát động Cuộc thi ảnh nghệ thuật "Nét đẹp An Giang", cụ thể như sau:

Ảnh minh họa (internet)

Ảnh minh họa (internet)

I. NỘI DUNG
 Phản ảnh những kết quả đạt được trong quá trình triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội tỉnh Đảng bộ lần thứ X. Nêu bật những kết quả thông qua hoạt động của doanh nghiệp, doanh nhân tỉnh An Giang trong các lĩnh vực kinh tế - Văn hóa - Xã hội; Nét đẹp trong lao động sản xuất; Khai thác và phát triển tốt những lợi thế, tiềm năng về du lịch… góp phần tích cực trong việc tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, giải quyết nguồn lao động và thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh An Giang.
     II. THỂ LỆ
     1. Đối tượng tham dự: Các nhà nhiếp ảnh chuyên và không chuyên nghiệp có hộ khẩu trong khu vực 13 tỉnh ĐBSCL đều có quyền tham dự cuộc thi này.
2. Ảnh dự liên hoan là ảnh đơn dưới dạng kỹ thuật số, file ảnh định dạng jpg. Kích thước chiều dài nhất của ảnh tối thiểu là 3.000 px, dung lượng không quá 6Mb. (Không được chú thích và ghi tên tác giả trên ảnh).
- Mỗi tác giả được tham gia không quá 02 tác phẩm màu hoặc đen trắng. Tác giả dự thi chỉ được dùng 01 tên, 01 địa chỉ để gửi ảnh, nếu tác giả dùng nghệ danh phải ghi kèm tên chính của mình, đồng thời chịu trách nhiệm về bản quyền tác phẩm của mình. Nếu tác giả vi phạm, Ban Tổ chức sẽ loại toàn bộ số ảnh của tác giả đó mà không phải báo trước.  
- Ảnh tham gia phải được chụp trên địa bàn tỉnh An Giang.
3. Phương thức gởi ảnh tham gia: Theo qui định tại Thông báo Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực ĐBSCL lần thứ 33 năm 2018 tại An Giang.
- Chấp nhận các hình thức thể hiện tác phẩm bằng kỹ thuật photoshop nhưng không sai lệch về vị trí địa lý cũng như thực tế của địa phương.
- Tác giả có trách nhiệm ghi đầy đủ những thông tin (tên tác phẩm; tên tác giả; địa chỉ; số điện thoại...) vào phiếu chấm điểm do Ban Tổ chức qui định. (Kèm theo phiếu chấm điểm).
III. THỜI GIAN GỬI ẢNH 
Căn cứ theo thời gian đã qui định tại Thông báo Liên hoan ảnh nghệ thuật  khu vực ĐBSCL lần thứ 33 năm 2018 tại An Giang.
 IV. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG
- 01 giải Nhất                                  =      8.000.000 đồng
- 02 giải Nhì mỗi giải                       =      5.000.000 đồng                                      
- 03 giải Ba mỗi giải                        =      3.000.000 đồng                                      
- 05 giải khuyến khích mỗi giải       =      1.500.000 đồng    
Ngoài ra  những tác phẩm được chọn triển lãm tác giả sẽ được trả nhuận ảnh 200.000 đồng/tác phẩm.
Tổng số lượng ảnh chọn triển lãm 20 tác phẩm.
Ban tổ chức được quyền sử dụng hình ảnh dự thi với mục đích quảng bá truyền thông cho cuộc thi (in catalogue), không phải trả nhuận ảnh.
 V. HỘI ĐỒNG GIÁM KHẢO
  Thành phần Hội đồng Giám khảo chấm Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực ĐBSCL lần thứ 33 năm 2018 tại An Giang.
  VI. BAN TỔ CHỨC VÀ BỘ PHẬN GIÚP VIỆC
  Theo quyết định thành lập Ban Tổ chức Liên hoan ảnh Khu vực ĐBSCL lần thứ 33/2018 tại An Giang.
  Ban Tổ chức rất mong các nhà nhiếp ảnh chuyên và không chuyên trong khu vực ĐBSCL tích cực hưởng ứng để cuộc thi ảnh nghệ thuật “Nét đẹp An Giang” đạt kết quả tốt. 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

THĂM DÒ Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Website này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Không có gì để nói

Rất xấu

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 32

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 30


Hôm nayHôm nay : 1030

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 163874

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8621975