Thứ ba 19/03/2024

NỘI DUNG CHÍNH

Đại hội Chi hội nhà báo Tạp chí Văn nghệ Long An, nhiệm kỳ 2020-2023

Ngày 16/11/2020, Chi hội Nhà báo tạp chí Văn nghệ Long An tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2020-2023. Đến tham dự đại hội có nhà báo Phạm Văn Dũng, chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Long An.
Ban Thư ký, nhiệm kỳ 2020-2023 ra mắt trước Đại hội

Ban Thư ký, nhiệm kỳ 2020-2023 ra mắt trước Đại hội

Hiện Chi hội Nhà báo Tạp chí Văn nghệ Long An có 10 hội viên. Hầu hết các hội viên Chi hội Nhà báo tạp chí văn nghệ Long An đều sinh hoạt và làm việc trong lĩnh vực văn học nghệ thuật nên việc giao lưu trao đổi, hội họp thường xuyên được tổ chức tại văn phòng Hội liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh, xem nơi đây như là cơ quan của chi hội. Có thể nói Chi hội Nhà báo tạp chí văn nghệ hoạt động trong lòng của Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh nhưng theo tiêu chí của Hội Nhà báo tỉnh.
Trong nhiệm kỳ qua, hội viên tích cực gởi tác phẩm tham gia các giải báo chí của tỉnh và dự xét tác phẩm chất lượng cao của Hội Nhà báo Việt Nam hàng năm đạt kết quả tốt với 02 giải báo chí và 04 tác phẩm được xét giải báo chí chất lượng cao.
Ban Thư ký Luôn thực hiện đúng vai trò trong việc phối hợp điều hành công việc hoạt động của chi hội. Luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, bảo vệ quyền lợi chính đáng của hội viên một cách đầy đủ và xác đáng. Kịp thời đưa các thông tin hoạt động của Chi hội, Hội Nhà báo tỉnh đến các hội viên; cũng như thực hiện báo cáo phản ảnh tình hình hoạt động của Chi hội cho Hội Nhà báo tỉnh đúng quy định.
Hoạt động của Tạp chí Văn nghệ vẫn giữ vững truyền thống xuất bản định kỳ, là nơi giới thiệu và đăng tải các tác phẩm thơ ca văn học, nhạc họa, ảnh nghệ thuật của các tác giả trong tỉnh phục vụ kịp thời cho các nhu cầu cần thiết về đời sống văn hóa nghệ thuật của nhân dân. Tạp chí Văn nghệ luôn họat động đúng định hướng, bám sát yêu cầu nhiệm vụ chính trị tỉnh nhà, góp phần đẩy mạnh, phát triển văn học nghệ thuật trong phạm vi khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và cả nước. Trong 4 năm qua, Tạp chí đã xuất bản được 12 số với bản.
Trong nhiệm kỳ tuy các hội viên hầu hết đã nghỉ hưu nhưng còn rất nhiệt tình trong các mặt hoạt động lĩnh vực văn học, nghệ thuật. Đó cũng là đặc thù hoạt động của Chi hội Nhà báo TCVN. 


Lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu và hội viên dự Đại hội.

Đại hội nhiệm kỳ 2020-2023, Chi hội đã bầu Ban Thư ký mới gồm 02 đồng chí. Nhà báo Nguyễn Công Toại tiếp tục giữ chức vụ trưởng Ban Thư ký. Nhà báo Nguyễn Hữu Phương làm Phó Ban Thư ký./.


Hồng Quế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

THĂM DÒ Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Website này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Không có gì để nói

Rất xấu

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 45

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 43


Hôm nayHôm nay : 5723

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 171211

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8317621