Thứ ba 19/03/2024

NỘI DUNG CHÍNH

Phát động các Cuộc thi ca cổ năm 2017.

Sáng nay, ngày 07/7/2017 Chi hội Sân khấu tỉnh Long An tổ chức cuộc họp hội viên, phát động các cuộc thi sáng tác về bài ca vọng cổ năm 2017. NSNA Nguyễn Lành, Chủ tịch Hội LH Văn học nghệ thuật đã tham dự.
Quang cảnh cuộc họp

Quang cảnh cuộc họp

Soạn giả Kha Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Hội LH Văn học nghệ thuật tỉnh Long An, chi hội trưởng chi hội sân khấu, chủ trì cuộc họp đã trình bày thể lệ các Cuộc thi: Cuộc thi sáng tác Bài Ca cổ Đồng bằng sông Cửu Long 2017 do Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Tiền Giang đăng cai tổ chức, Cuộc thi sáng tác về đề tài xây dựng “Nông thôn mới” do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Long An tổ chức, và Cuộc thi sáng tác ca khúc và bài ca cổ chủ đề kỷ niệm 130 năm ngày sinh chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888 – 20/8/2018) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh An Giang tổ chức.


NSNA Nguyễn lành, Chủ tịch Hội LH VHNT Long An và Soạn giả Kha Tuấn, Chi hội trưởng Chi hội Sân khấu Chủ trì cuộc họp

Bên cạnh việc phát động các cuộc thi, Ban Chấp Hành Chi hội Sân khấu có kế hoạch tổ chức chuyến đi thực tế sáng tác tại huyện Mộc Hóa – Long An, nhằm tạo điều kiện cho các tác giả có thêm những thực tiễn, kích thích sự sáng tạo, từ đó  có những tác phẩm hay để tham gia các cuộc thi. Đây cũng là dịp tốt để  các hội viên, tác giả có cơ hội quảng bá rộng rãi tác phẩm của mình đến bạn bè trong tỉnh và khu vực, góp phần quan trọng cho sự phát triển lĩnh vực hoạt động sáng tác bài ca cổ của tỉnh Long An trong hiện tại và tương lai.


Quang cảnh cuộc họp

Hồng Quế

Từ khóa: Bài ca cổ, sân khấu
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

THĂM DÒ Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Website này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Không có gì để nói

Rất xấu

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 41


Hôm nayHôm nay : 11049

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 176537

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8322947