Thứ bảy 04/05/2024

NỘI DUNG CHÍNH

CHUYỆN MỘT DOANH NGHIỆP THÀNH ĐẠT VỚI CHỮ “TÂM”

Nặng lòng với công tác từ thiện.

Nặng lòng với công tác từ thiện.

 “Chữ Tâm kia mới bằng ba chữ Tài” (Nguyễn Du)
        Ở huyện Bến Lức có một doanh nghiệp rất thành đạt có tên là TOÀN TÂM. Cái tên như vận đúng vào thực tế khi mà doanh nghiệp ấy cùng với những nỗ lực thành công trong sản xuất – kinh doanh, đã “toàn tâm” cho các hoạt động thiện nguyện, hết lòng san sẻ yêu thương với cộng đồng.
     
               Chất llượng quốc gia


                               
       Thương hiệu Quốc gia
       Cuối năm 2023, tại Nhà hát Bến Thành TP.HCM, Công ty TNHH Thương mại – Sản xuất Toàn Tâm (gọi tắt Cty Toàn Tâm, thị trấn Bến Lức) đã vinh dự được trao giải "Thương hiệu uy tín chất lượng Quốc gia - năm 2023" lần thứ 9, ở hạng mục “Top 5 Thương hiệu uy tín chất lượng Quốc gia - năm 2023”. Trước đó, vào tháng 7/2022 tại Hà Nội, Cty Toàn Tâm đã vinh dự nhận Giải thưởng "Top 100 thương hiệu được tin dùng nhất Việt Nam". Giải thưởng do Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam, Trung tâm phát triển Doanh nghiệp và Thương hiệu thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng các Bộ, Ban, Ngành Trung ương, các chuyên gia kinh tế và trí thức hàng đầu Việt Nam phối hợp tổ chức. Đây là thành quả từ sự nỗ lực không ngừng của Công ty để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, phù hợp, chất lượng nhất. Cty Toàn Tâm chuyên cung cấp các sản phẩm: Tôn mạ màu, tôn lạnh, xà gồ, thép hộp, thép hình U, I, V,..., tôn có các lớp cách nhiệt OPP, PU,…các loại xà gồ C, Z thép đen, thép hình..., với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ Nga, Úc, Nhật, Trung Quốc, Hàn Quốc,… Tự hào là thương hiệu lâu năm, Cty Toàn Tâm đã đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng khẳng định được vị thế, tạo dựng được uy tín, vững vàng và chiếm được lòng tin vững chắc đối với khách hàng.

      


      Tặng quà cho trẻ em nghèo
     
       Với triết lý kinh doanh là tâm huyết trong mọi hoạt động sản xuất để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, lợi ích khách hàng là ưu tiên hàng đầu, CTy Toàn Tâm mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý. Bên cạnh đó là thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng, đối tác. Cùng với đó, Công ty không ngừng cải tiến quy trình sản xuất, nâng cấp máy móc, thiết bị hiện đại để đem đến những sản phẩm chất lượng, hoàn thiện, đẹp mắt đến tay khách hàng. Đến với CTy Toàn Tâm, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật, tư vấn viên có thâm niên trong ngành tư vấn tận tình về sản phẩm phù hợp với thị hiếu, nhu cầu, từ đó có được giải pháp tối ưu. Giải thưởng “Top 5 Thương hiệu uy tín chất lượng Quốc gia - năm 2023” là thành quả đến từ tính chuyên nghiệp và thái độ tốt trong giao tiếp với khách hàng, mọi phương án tư vấn, giải đáp đều dựa trên quyền lợi, mong muốn của khách hàng. Thời gian giao hàng nhanh chóng, dich vụ hậu mãi sau bán hàng tốt, thanh toán linh hoạt,… cũng là những yếu tố giúp việc mua sắm của khách hàng trở nên thuận tiện, đơn giản và tiết kiệm thời gian.
       Tấm lòng thiện nguyện
       Trong phòng làm việc của Giám đốc Cty Toàn Tâm, bên cạnh Bằng chứng nhận Giải thưởng “Top 5 Thương hiệu uy tín chất lượng Quốc gia - năm 2023”, là các “chứng nhận” không liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty nhưng không kém phần giá trị. Đó là Bằng khen của UBND TP.HCM cho chị Huỳnh Thị Kim Châu (Giám đốc Công ty) vì “Đã có thành tích xuất sắc tình nguyện hiến máu 20 lần trong nhiều năm liền góp phần tích cực trong phong trào thi đua của thành phố”; là Giấy khen của UBND huyện Bến Lức dành cho anh Phan Lê Thanh Tùng (chồng chị Kim Chi) vì “Đã có thành tích đóng góp cho phong trào Doanh nhân trẻ huyện Bến Lức”; là Giấy khen của UBND Thị trấn Bến Lức vì có thành tích tiêu biểu trong thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn mình”; là Thư cảm ơn của Bệnh viện Ung bướu TP.HCM về việc ủng hộ tiền và quà cho bệnh nhân của bệnh viện;…
       Thời gian qua, những bệnh nhân nhỏ tuổi quê Long An, có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM đã quá quen với chương trình “Hành trình chia sẻ yêu thương” do CTy Toàn Tâm tài trợ. Mỗi năm 1 lần, lãnh đạo công ty đến Bệnh viện thăm hỏi tùng bệnh nhân, giúp tiền mặt (mỗi phần 5 triệu đồng) cùng đồ dùng thiết yếu, góp phần động viên tinh thần các bệnh nhân, giúp họ chiến đấu với bệnh tật. Ông Phan Lê Thanh Tùng - Đại diện Cty Toàn Tâm, chia sẻ: “Chúng tôi muốn san sẻ phần nào những khó khăn của các bệnh nhân. Mong rằng, với niềm tin cùng sự quan tâm, động viên của gia đình, sự chăm sóc tận tình của y, bác sĩ, các bệnh nhân nhỏ tuổi sẽ sớm bình phục để viết tiếp ước mơ, hoài bão của mình”.
   
  
      Tặng quà cho người lao động
       
      
      Uy tín một thương hiệu

     
     Nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bến Lức đã tiếp tục được đến trường nhờ sự giúp sức của CTy Toàn Tâm. Em Phan Thành Nhân, ngụ ấp Voi Lá, xã Long Hiệp, huyện Bến Lức có cha mất sớm, mẹ bỏ đi, em sống với bà nội. Nhà hai bà cháu thuộc hộ nghèo của xã. Bà nội của Nhân năm nay gần 70 tuổi nhưng phải vất vả đi làm mướn để nuôi cháu. Ngoài ngôi nhà nhỏ, bà không có tài sản nào khác, đứa cháu nhỏ vì vậy mà không được đến trường. Nhờ chính quyền xã vận động và nhờ sự tài trợ của Cty Toàn Tâm, Nhân mới được đến trường, dù có trễ một vài năm. Một trường hợp khác là em Nguyễn Thị Kim Thoa, học sinh lớp 10A5, Trường THPT Lương Hòa, sống cùng gia đình trong ngôi nhà tạm để che nắng, che mưa. Ba mẹ Thoa phải làm mướn nuôi Thoa và em. Em Thoa còn nhỏ lại hay bệnh nên cảnh nhà lắm khó khăn. Cty Toàn Tâm đã tài trợ trao quà, tiền cho em Thoa để em được tiếp tục đến trường. Và nhiều học sinh khó khăn khác đã được tiếp tục đến trường nhờ tấm lòng của lãnh đạo Cty Toàn Tâm, mỗi trường hợp được hỗ trợ 6 triệu đồng và 1 chiếc xe đạp, cùng tập viết và nhiều đò dùng thiết yếu khác.
       Không chỉ bệnh nhân và học sinh nghèo, những hội viên phụ nữ khó khăn về nhà ở trong huyện Bến Lức có thể bất ngờ nhận được căn nhà tình thương khang trang để cùng gia đình đón Tết. Đó là trường hợp một gia đình ở huyện Bến Lức có ngôi nhà khang trang trị giá 60 triệu đồng đón Tết Quý Mão 2023 từ nguồn tài trợ của Cty Toàn Tâm thông qua Hội LHPN huyện Bến Lức.
       Vì chị từng là cán bộ Công đoàn
       Từng nhiều năm làm Chủ tịch Công đoàn một doanh nghiệp, đến khi cùng chồng mở doanh nghiệp và làm ăn thành đạt, chị Kim Châu vẫn đối xử với người lao động trong công ty, với cộng đồng nơi mình sinh sống bằng tấm lòng của một cán bộ Công đoàn. Với vợ chồng chị Kim Châu - anh Thanh Tùng, những thành quả sản xuất kinh doanh sau một năm miệt mài trên thương trường là rất đáng vui mừng. Nhưng, đáng trân trọng không kém là kết quả của những hoạt động thiện nguyện mà hai vợ chồng đã đóng góp cho cộng đồng, cho người lao động trong doanh nghiệp và địa phương.
       
       Xuân về ở Công ty Toàn Tâm
      
      Chị Kim Châu cho biết, thói quen chu đáo, luôn quan tâm tới người lao động, tới cộng đồng của chị đã tích lũy được từ những năm chị làm Chủ tịch Công đoàn một doanh nghiêp ở tại huyện nhà. Sau khi nghỉ làm Chủ tịch Công đoàn, cùng chồng mở Cty riêng, chị vẫn tiếp tục gắn bó với tổ chức Công đoàn, luôn quan tâm tới người lao động. Dù Cty Toàn Tâm của chị không thuộc diện phải thành lập tổ chức Công đoàn, nhưng chị đã chủ động đề xuất Liên đoàn Lao động huyện Bến Lức cho thành lập tổ chức Công đoàn trong công ty và chị đã tạo mọi điều kiện cho Công đoàn hoạt động.
       Mỗi dịp Tết đến, CTy Toàn Tâm luôn ủng hộ Công đoàn huyện Bến Lức 10 phần quà (mỗi phần 900 ngàn đồng) để trao công nhân nghèo tại “Ngày hội công nhân lao động” do huyện tổ chức. Cũng dịp này, chị Kim Châu trao 10 phần quà (mỗi phần 500 ngàn đồng) và 10 bao thư (mỗi bao 500 ngàn đồng) cho các giáo viên là công đoàn viên bị bệnh nặng trong huyện giúp họ có thêm tiền trị bệnh. Đó là bên ngoài, còn tại công ty, người lao động ngoài phần thưởng là tháng lương 13, họ còn được nhận “lì xì” kèm theo giỏ quà Tết mang về gia đình. Sau 9 ngày nghỉ Tết (từ 28 đến mùng 6 Tết), người lao động trở lại làm việc còn nhận được “lộc” đầu năm của Giám đốc công ty. Còn trong năm, vào các ngày lễ lớn, Tết Trung thu, ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6,… người lao động trong Công ty và con của họ đều được nhận những phần quà ý nghĩa.
       Chị Kim Châu quan niệm, người lao động luôn là vốn quý của doanh nghiệp. Quan tâm chăm sóc người lao động, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, biết xẻ chia thành quả sản xuất kinh doanh…sẽ góp phần giúp doanh nghiệp ổn định, phát triển bền vững. Cùng với đó là xây dựng môi trường hoạt động lành mạnh, hài hòa bằng việc tuân thủ pháp luật, gắn bó với cộng đồng, địa phương nơi doanh nghiệp đứng chân.
                      
               VNLA
            
 
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

THĂM DÒ Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Website này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Không có gì để nói

Rất xấu

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 28


Hôm nayHôm nay : 1588

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 41509

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8804429