Thứ ba 19/03/2024

NỘI DUNG CHÍNH

Liên hoan âm nhạc Hội Nhạc sĩ Việt Nam khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long – TP Cần Thơ tháng 10/2009

Liên hoan âm nhạc Hội Nhạc sĩ Việt Nam khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long – TP Cần Thơ tháng 10/2009

Liên hoan âm nhạc Hội Nhạc sĩ Việt Nam khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long – TP Cần Thơ tháng 10/2009

Khoảng 80 nhạc sĩ đại diện cho các nhạc sĩ của 13 tỉnh thành trong khu vực, hơn 150 nghệ sĩ biểu diễn thuộc đoàn ca múa Lưu Hữu Phước – TP Cần Thơ, đoàn ca múa nhạc Bà Rịa – Vũng Tàu và đặc biệt là đoàn TP HCM với hơn 70 nghệ sĩ dàn nhạc giao hưởng của Nhà Hát Giao hưởng Nhạc vũ kịch TP.HCM đã tham dự Liên Hoan. Liên hoan đã nhận được sự đón tiếp và quan tâm sâu sắc của các cơ quan ban ngành như Sở Văn hoá, Liên hiệp Hội VHNT, Nhà hát Tây Đô, Đài PTTH … và các đồng chí Lãnh đạo TP Cần Thơ. Chi hội Nhạc sĩ VN TP Cần Thơ đứng đầu là NS Lê Nghiệp đã làm hết sức mình để liên hoan thành công tốt đẹp.

Trong 2 ngày diễn ra liên hoan, các nhạc sĩ đã gặp gỡ, trao đổi về chuyên môn, hoạt động sáng tạo âm nhạc tại địa phương cũng như kinh nghiệm họat động của các chi hội. Bên cạnh đó là cuộc Hội thảo “ Tính dân tộc và hiện đại trong đời sống âm nhạc khu vực Đồng bằng SCL hiện nay” đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của không chỉ anh em nhạc sĩ mà còn có các ý kiến phản hồi trực tiếp thông qua việc truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài PTTH Hậu Giang. Đây là cuộc Liên hoan đầu tiên mà tất cả các hoạt động chính đã được liên tục truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình, thu hút được sự quan tâm rất lớn của khán giả trong khu vực.

Trong dịp này, người yêu âm nhạc tại Cần Thơ đã có dịp thưởng thức chương trình âm nhạc giới thiệu các tác phẩm mới do các ca sĩ nổi tiếng cùng dàn nhạc giao hưởng Nhạc vũ kịch TP.HCM và Đoàn ca múa Bà Rịa Vũng Tàu biểu diễn trong đêm ký kết thoả ước kết nghĩa giữa Hội Âm nhạc TP Hồ Chí Minh và Hội Âm nhạc TP Cần Thơ.

Theo Hội NSVN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

THĂM DÒ Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Website này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Không có gì để nói

Rất xấu

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 82

Máy chủ tìm kiếm : 40

Khách viếng thăm : 42


Hôm nayHôm nay : 5451

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 170939

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8317349