Thứ ba 19/03/2024

NỘI DUNG CHÍNH

Chi hội Nhiếp ảnh Long An đại hội Chi hội nhiệm kỳ 2010-2015 tiến tới đại hội Hội NSNAVN lần thứ VII

Nghệ sĩ nhiếp ảnh Long An chụp ảnh lưu niệm

Nghệ sĩ nhiếp ảnh Long An chụp ảnh lưu niệm

Sáng ngày 27/8/2009 tại Văn phòng Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh Long An, Chi hội NSNA tỉnh Long An đã tiến hành Đại hội Chi hội nhiệm kỳ IV (2010-2015), nhằm đánh gía các mặt hoạt động trong nhiệm kỳ qua và triển khai phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ tới.

Trong 5 năm qua, chi hội nhiếp ảnh Long An đã có nhiều cố gắng trong tổ chức lực lượng nhiếp ảnh, sáng tác được nhiều tác phẩm có gía trị đóng góp cho hoạt động văn hóa tỉnh nhà và đạt được nhiều thành tích trong các cuộc thi khu vực, trong nước và quốc tế.

Với 13 hội viên, Chi hội Long An đã 2 lần đoạt cúp Fujifilm của Hội NSNAVN, đã được Hội NSNAVN và UBND tỉnh Long An tặng nhiều Bằng khen cho Tập thể chi hội và các NSNA xuất sắc trong hoạt động nhiếp ảnh nghệ thuật.

Đại hội đã bầu ra BCH mới gồm 3 người, NSNA Tôn Thất Hùng được bầu là chi hội trưởng, NSNA Duy Bằng chi hội phó, NSNA Hoàng Hải, UV.BCH.

Đại hội cũng bầu ra 7 người đi dự Đại hội Hội NSNAVN, NSNA Nguyễn Lành, chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Long An làm trưởng đoàn.

Tôn Thất Hùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

THĂM DÒ Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Website này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Không có gì để nói

Rất xấu

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 56


Hôm nayHôm nay : 6663

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 172151

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8318561