Thứ ba 19/03/2024

NỘI DUNG CHÍNH

Lãnh đạo tỉnh Long An chúc mừng các cơ quan báo chí nhân ngày 21/6

Ngày 19/6, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Phạm Văn Rạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa cùng đại diện các sở, ngành đến thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2019).
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Báo Long An nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Báo Long An nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Đoàn đến thăm, chúc mừng Báo Long An, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh, Thông tấn xã Việt Nam - Cơ quan thường trú tại Long An, Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật tỉnh. 


Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Long An - Lê Hồng Phước báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm đến lãnh đạo tỉnh



 

Đại diện các đơn vị báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ trong 6 tháng đầu năm và đề xuất những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động để lãnh đạo tỉnh nắm bắt và có chỉ đạo, hỗ trợ kịp thời. 

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Phạm Văn Rạnh đánh giá cao kết quả đạt được của các đơn vị trong thời gian qua và khẳng định, trong quá trình triển khai thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, tỉnh luôn nhận được sự đồng hành của các cơ quan báo chí trong việc chuyển tải các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước nhằm tạo sự đồng thuận trong nhân dân.


Lãnh đạo tỉnh đến thăm, chúc mừng đội ngũ người làm báo tại Đài Phát thanh và Truyền hình Long An

Thông qua các cơ quan báo chí, lãnh đạo tỉnh kịp thời tiếp nhận được những ý kiến, phản hồi của nhân dân để tiếp thu và có sự chỉ đạo, điều hành cho phù hợp với tình hình thực tế, giúp thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương. 

 

 

 

 


 

 

 


 

 

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam - Cơ quan thường trú tại Long An


Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật tỉnh Long An

Lãnh đạo tỉnh cũng biểu dương những cố gắng, nỗ lực của các cơ quan báo chí trong công tác thông tin, tuyên truyền và mong muốn đội ngũ người làm báo nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn nữa, không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng và đa dạng hóa các hình thức thông tin, tuyên truyền nhằm làm tốt công tác định hướng thông tin cho nhân dân, góp phần xây dựng và chuyển tải hình ảnh quê hương Long An ngày càng rộng khắp./.

 

 

 

Phạm Ngân

Theo baolongan.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

THĂM DÒ Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Website này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Không có gì để nói

Rất xấu

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 75

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 73


Hôm nayHôm nay : 10449

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 175937

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8322347