Thứ bảy 27/04/2024

NỘI DUNG CHÍNH

Công đoàn cơ sở Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật tham gia chuyến về nguồn nhân kỉ niệm ngày 30/4, 1/5

Chào mừng kỉ niệm 42 năm ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước và quốc tế lao động 1/5, Công đoàn cơ sở Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật tham gia chuyến về nguồn tại Đồn Biên phòng Long Khốt,  xã Thái Bình Trung, huyện Vĩnh Hưng do Công đoàn cơ sở Cụm thi đua số 1 tổ chức.

Đoàn viên công đoàn cơ sở Cụm thi đua số 1 thắp hương trước khu tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ nhằm thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các vị anh hùng của dân tộc, đồng thời thể hiện lòng quyết tâm ý chí nối tiếp truyền thống anh hùng của các thế hệ đi trước.

Nhân chuyến về nguồn, Công đoàn Cụm thi đua số 1 đã tặng 20 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó trong học tập ở xã biên giới Thái Bình Trung.

Bên cạnh đó Đoàn còn tặng một tủ sách thiếu nhi, góp phần làm phong phú thêm góc học tập cho các em vùng biên giới.

Qua chuyến thực tế về nguồn, đoàn viên công đoàn Cụm thi đua số 1 đã có dịp học hỏi được rất nhiều điều, từ những điều nhỏ nhất; được thể hiện lòng biết ơn đối với các vị anh hùng dân tộc; được gần gũi giao lưu và tiếp xúc với chiến sỹ bộ đội Biên phòng, đã khơi dậy lòng tự hào trong mỗi đoàn viên.
Phát huy truyền thống cha anh, thế hệ hôm nay nguyện ra sức chiến đấu, lao động, học tập và cống hiến, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và của dân tộc./.

Hồng Quế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

THĂM DÒ Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Website này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Không có gì để nói

Rất xấu

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 32

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 31


Hôm nayHôm nay : 9111

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 273425

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8731526