Thứ ba 19/03/2024

NỘI DUNG CHÍNH

TP.Tân An, Đức Hòa và Cần Giuộc đoạt giải A

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, tối 29/9, Liên hoan văn nghệ Người cao tuổi lần V - Năm 2017 tổ chức lễ bế mạc và trao giải tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Long An.
Dù tuổi cao nhưng các thí sinh rất nhiệt tình, hăng say biểu diễn

Dù tuổi cao nhưng các thí sinh rất nhiệt tình, hăng say biểu diễn

Liên hoan diễn ra trong 3 buổi, từ ngày 28 đến hết ngày 29/9, với sự tham gia của 12 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. Đêm thi đầu tiên gồm 4 đội: Bến Lức, Tân Thạnh, Châu Thành và Tân Trụ. Ngày 29/9, 8 đội còn lại tiếp tục tranh tài các tiết mục tân, cổ nhạc với hình thức: Đơn ca, song ca, tốp ca múa, kịch ngắn, hoạt cảnh,…

Nội dung các tiết mục tập trung, bám sát đúng yêu cầu của Ban tổ chức với các chủ đề: Ca ngợi Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh, truyền thống đấu tranh cách mạng trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đặc biệt, Ban tổ chức khuyến khích những đơn vị có các tác phẩm ca ngợi, phát huy vai trò người cao tuổi trong sự nghiệp đổi mới đất nước.

Dù tuổi cao nhưng các thí sinh rất nhiệt tình, hăng say biểu diễn. Nhiều tiết mục ý nghĩa, có sự sáng tạo, hấp dẫn, được đầu tư công phu về dàn dựng, trang phục và kỹ thuật biểu diễn.

Trưởng Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Long An – Nguyễn Văn Nhung trao giải cho các đơn vị đoạt giải A

Kết quả, 3 giải A thuộc về đơn vị: TP.Tân An, Đức Hòa và Cần Giuộc; 4 giải B gồm các đơn vị: Mộc Hóa, Tân Thạnh, Đức Huệ và Tân Trụ; các đơn vị còn lại đoạt giải Khuyến khích.

 

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 21 giải A, 27 giải B cho các tiết mục đặc sắc, ấn tượng; 4 giải Đặc biệt cho thí sinh cao tuổi nhất, tiết mục hát về Bác Hồ hay nhất, hát về Đảng hay nhất và hát về người cao tuổi hay nhất./.

Phạm Ngân

Theo baolongan.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

THĂM DÒ Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Website này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Không có gì để nói

Rất xấu

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 61


Hôm nayHôm nay : 9740

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 175228

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8321638