Thứ bảy 27/04/2024

NỘI DUNG CHÍNH

Nghệ sĩ nhiếp ảnh Kiều Oanh đoạt giải nhất và giải đặc biệt cuộc thi Ảnh nghệ thuật 'Long An quê hương tôi' lần thứ 35

Chiều 18/9, Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật tỉnh tổ chức Tổng kết và trao giải Cuộc thi Ảnh nghệ thuật "Long An quê hương tôi" lần thứ 35 năm 2023. Đến dự có Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Huỳnh Văn Thanh.
 

 


Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Huỳnh Văn Thanh; Phó Giám đốc Sở Văn hóa,Thể thao và Du lịch - Lê Thị Cẩm Tú trao giải đặc biệt Ảnh đẹp du lịch năm 2023 cho Nghệ sĩ nhiếp ảnh Kiều Oanh

Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Huỳnh Văn Thanh; Phó Giám đốc Sở Văn hóa,Thể thao và Du lịch - Lê Thị Cẩm Tú trao giải đặc biệt Ảnh đẹp du lịch năm 2023 cho Nghệ sĩ nhiếp ảnh Kiều Oanh

Cuộc thi Ảnh nghệ thuật "Long An quê hương tôi" là cuộc thi ảnh thường niên của Long An. Đây là sân chơi dành cho các nghệ sĩ nhiếp ảnh, người yêu thích ảnh nghệ thuật trong tỉnh.

Các tác phẩm dự thi thể hiện vẻ đẹp thiên nhiên, đất nước, con người Long An, những thành tựu kinh tế, khoa học - kỹ thuật, an sinh xã hội, an ninh quốc phòng,… trong công cuộc đổi mới đất nước cùng những nét đẹp trong đời sống văn hóa, tinh thần của nhân dân trong việc giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc.

Đặc biệt, các tác phẩm có nội dung quảng bá, giới thiệu điểm đến và sản phẩm du lịch của tỉnh được Ban Tổ chức khuyến khích. 

Có 60 ảnh được triển lãm trong Cuộc thi ảnh nghệ thuật "Long An quê hương tôi" lần
thứ 35 năm 2023

 

Trong hội thi năm nay, nghệ sĩ nhiếp ảnh (NSNA) Kiều Oanh đoạt giải nhất với tác phẩm Xuân về. Đồng thời, tác phẩm Du lịch xanh của chị cũng đoạt giải Ảnh đẹp du lịch năm 2023. 

 

Giải nhì cuộc thi thuộc về tác phẩm: Công nghệ mới (NSNA Chánh Thi) và tác phẩm Chào đời (NSNA Hữu Tuấn). Ba giải ba của cuộc thi thuộc về: NSNA Lê Hoàng Thái (tác phẩm Hành quân), tác giả  Đỗ Tường Tuấn (tác phẩm Hoa gạo) và tác giả Phan Thư (tác phẩm Phút nghỉ ngơi). Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 5 giải khuyến khích cho 5 tác phẩm khác. 

Tác phẩm Du lịch xanh của Nghệ sĩ nhiếp ảnh Kiều Oanh (ảnh chụp lại)

Trong suốt 35 năm qua, cuộc thi ảnh nghệ thuật "Long An quê hương tôi" được tổ chức liên tục với trên 2.000 tác phẩm được trao giải và triển lãm. Đây là kết quả sự nỗ lực không ngừng của Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật tỉnh, góp phần giúp quảng bá hình ảnh về quê hương Long An.

 

Theo Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật tỉnh - Nguyễn Lành, một trong những khó khăn hiện nay của cuộc thi chính là công tác quảng bá các tác phẩm đoạt giải và triển lãm. Hội đang nỗ lực tìm kiếm giải pháp cho việc triển lãm, quảng bá các tác phẩm nổi bật trong cuộc thi./.

 

 

 

Quế Lâm

Theo baolongan.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

THĂM DÒ Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Website này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Không có gì để nói

Rất xấu

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 50

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 49


Hôm nayHôm nay : 5364

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 269678

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8727779