Thứ sáu 19/04/2024

NỘI DUNG CHÍNH

Lãnh đạo tỉnh thăm Tạp chí Văn nghệ Long An

Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh và các ngành đến thăm Tạp chí Văn nghệ Long An nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.
Ông Lê Tấn Dũng, Phó chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Tạp chí Văn nghệ

Ông Lê Tấn Dũng, Phó chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Tạp chí Văn nghệ

Sáng 21/6, ông Lê Tấn Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn cán bộ lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, Văn phòng UBND tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Tạp chí Văn nghệ Long An nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.
NSNA Nguyễn Lành, Chủ tịch Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật thay mặt cán bộ, viên chức của Hội và Tạp chí Văn nghệ báo cáo kết quả hoạt động của Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật và Tạp chí Văn nghệ thời gian qua. Đối với Tạp chí Văn nghệ Long An mặc dù có những khó khăn nhất định nhưng với chức năng là diễn đàn của giới văn nghệ sĩ tỉnh nhà, Tạp chí đã phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ giới thiệu tác phẩm, định hướng nhu cầu thưởng thức văn học, nghệ thuật của nhân dân, đồng thời góp phần tuyên truyền giáo dục, phục vụ có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

NSNA Nguyễn Lành, Chủ tịch Hội LH VHNT phát biểu về tình hình hoạt động của Tạp chí Văn nghệ

Ông Lê Tấn Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu đánh giá cao vai trò của báo chí tỉnh nhà nói chung và Tạp chí Văn nghệ Long An nói riêng trên mặt trận tư tưởng của Ðảng và mong muốn từ những kết quả đạt được, đội ngũ cán bộ, biên tập, phóng viên của Tạp chí tiếp tục phát huy hơn nữa, có nhiều tác phẩm hay, xứng tầm, đáp ứng yêu cầu tuyên truyền của Ðảng và nhu cầu của bạn đọc.
Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí vui tươi ấm cúng, thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, ông Lê Tấn Dũng tặng lẵng hoa tươi thắm cho Tạp chí Văn nghệ Long An.

Nguyễn Công Toại

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

THĂM DÒ Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Website này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Không có gì để nói

Rất xấu

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 29


Hôm nayHôm nay : 5619

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 189829

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8647930