Thứ ba 19/03/2024

NỘI DUNG CHÍNH

Họp mặt kỷ niệm Ngày sân khấu Việt Nam

Chiều 25/9, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh tổ chức Họp mặt kỷ niệm Ngày Sân khấu Việt Nam năm 2020. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa dâng hương tại buổi họp mặt Kỷ niệm Ngày Sân khấu Việt Nam

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa dâng hương tại buổi họp mặt Kỷ niệm Ngày Sân khấu Việt Nam

Long An được xem là cái nôi của cải lương và đờn ca tài tử, là quê hương của nhiều nghệ sĩ nhân dân, nghệ sĩ ưu tú, nghệ nhân ưu tú, nghệ nhân dân gian, …được công chúng biết đến và yêu mến trong nhiều lĩnh vực: cải lương, đờn ca tài tử, xiếc,…Long An cũng là nơi sinh ra những soạn giả tài ba với nhiều tác phẩm đi vào lòng người.

Những năm qua, ngành sân khấu tỉnh nhà đã có nhiều đóng góp quan trọng trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật.

Những năm qua, ngành sân khấu tỉnh nhà đã có nhiều đóng góp quan trọng trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật. Các soạn giả, nghệ sĩ ngoài việc cho ra đời nhiều tác phẩm sân khấu và hoạt động sân khấu có ý nghĩa để phục vụ công chúng còn tích cực tham gia các cuộc liên hoan, hội diễn sân khấu chuyên nghiệp, trình diễn đờn ca tài tử, các cuộc thi sáng tác cấp khu vực và đạt thành tích cao.

Ngày truyền thống sân khấu Việt Nam (12/9 âm lịch) là dịp để người làm sân khấu thể hiện sự trân trọng, biết ơn với những người mở đường cho nghệ thuật sân khấu nước nhà


Ngày truyền thống sân khấu Việt Nam (12/9 âm lịch) là dịp để người làm sân khấu thể hiện sự trân trọng, biết ơn với những người mở đường cho nghệ thuật sân khấu nước nhà, cũng là dịp nghệ sĩ trong tỉnh gặp gỡ, thăm hỏi và dâng hương Tổ nghiệp.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa đã ghi nhận và biểu dương các thành tích của ngành sân khấu cũng như các văn nghệ sĩ tỉnh nhà. Ông cũng kỳ vọng đội ngũ văn nghệ sĩ, diễn viên sẽ tiếp tục phát huy thành tích đã đạt, cống hiến và phục vụ nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của người dân./.

Quế Lâm

Theo baolongan.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

THĂM DÒ Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Website này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Không có gì để nói

Rất xấu

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 48


Hôm nayHôm nay : 5709

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 171197

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8317607