Thứ ba 19/03/2024

NỘI DUNG CHÍNH

Tỉnh ủy Long An tổ chức họp mặt đại biểu trí thức, văn nghệ sĩ, nhà báo

Chiều ngày 12/02/2019 (nhằm ngày mùng 8 Tết âm lịch), Tỉnh ủy Long An tổ chức buổi họp mặt đại biểu trí thức, văn nghệ sĩ, nhà báo. Ông Phạm Văn Rạnh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh đến tham dự.

Toàn cảnh buổi họp mặt

Toàn cảnh buổi họp mặt

Tham dự buổi gặp mặt còn có các đồng chí Lãnh đạo các ban ngành của tỉnh và có đại biểu là đại diện cho đội ngũ trí thức, văn nghệ sỹ, báo chí. Trong đó, đại biểu Văn nghệ sỹ tiêu biểu thuộc Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh có 50 người, Kiến thúc sư Huỳnh Văn Thanh đại diện cho văn nghệ sỹ phát biểu tại buổi họp mặt.
Tại buổi họp mặt, ông Phạm Văn Rạnh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh thay mặt Lãnh đạo tỉnh thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm qua. Năm 2018, tỉnh Long An đã đạt được nhiều kết quả trên nhiều mặt, hoàn thành tốt nhiệm vụ chỉ tiêu đề ra. Những kết quả đạt được có sự đóng góp rất lớn của đội ngũ trí thức, văn nghệ sỹ và báo chí của tỉnh.


Ông Phạm Văn Rạnh, Bí thư Tỉnh ủy Long An phát biểu tại buổi họp mặt

Tại buổi gặp mặt, Lãnh đạo tỉnh cũng đã nghe các phát biểu đại diện cho giới trí thức của Phó hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An, Đại diện cho văn nghệ sỹ tiêu biểu của tỉnh nhà,  KTS Huỳnh Văn Thanh - người đã đạt giải A cấp tỉnh và giải C cấp Trung ương trong Cuộc vận động sáng tác,  quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã phát biểu tại buổi họp mặt, và phát biểu đại diện cho nhà báo tỉnh.


KTS Huỳnh Văn Thanh, thay mặt cho giới văn nghệ sỹ tiêu biểu phát biểu tại buổi họp mặt

Ông Đinh Ngọc Lâm, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Long An đã tiếp thu và ghi nhận những đóng góp của đội ngũ trí thức, văn nghệ sỹ và báo chí trong thời gian qua cũng như tại buổi họp mặt, đề nghị các ngành liên quan cần tham mưu sớm để Tỉnh ủy, UBND tỉnh ban hành cơ chế phát huy đội ngũ này tốt hơn trong thời gian tới, đăc biệt thực hiện tốt các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của tỉnh đề ra.



Văn nghệ sỹ tỉnh long an chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo tỉnh



 

Hồng Quế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

THĂM DÒ Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về Website này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Không có gì để nói

Rất xấu

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 32

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 29


Hôm nayHôm nay : 10944

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 176432

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8322842