Tác phẩm “Nhộn nhịp mùa lũ” của tác giả Thành Nam đoạt giải nhất

Chiều ngày 22/12, Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật Long An tổ chức tổng kết, trao giải cuộc thi ảnh nghệ thuật “Long An quê hương tôi” lần thứ 29.

Sau hơn 6 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được 333 tác phẩm tham gia của 34 tác giả là các nghệ sĩ nhiếp ảnh và những người yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh.


Tác phẩm "Nhộn nhịp mùa lũ" của tác giả Thành Nam đạt giải nhất
Kết quả, Ban Tổ chức chọn ra 13 tác phẩm để trao giải và 58 tác phẩm treo triển lãm. Trong đó, tác phẩm "Nhộn nhịp mùa lũ" của tác giả Thành Nam đoạt giải nhất; 2  tác phẩm "Thu hoạch sữa" và "Vui ngày tốt nghiệp" của tác giả Hữu Tuấn đồng giải nhì; 3 tác phẩm "Bình minh trên cánh đồng lũ" và "Diễn tập vượt đồi cát" của tác giả Ngô Trung và tác phẩm "Tranh tài" của tác giả Chánh Thi đồng giải ba.




Hai tác phẩm "Thu hoạch sữa" và "Vui ngày tốt nghiệp" của tác giả Hữu Tuấn đồng giải nhì.


Cuộc thi ảnh nghệ thuật “Long An quê hương tôi” là sân chơi lành mạnh và bổ ích. Qua đó, cuộc thi góp phần tạo điều kiện cho các nghệ sĩ nhiếp ảnh và những người yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh phản ánh chân thật và sinh động về chính trị-kinh tế- văn hóa và xã hội của địa phương, nhất là quảng bá hình ảnh đất và người Long An./.

Tác giả bài viết: Lê Ngọc

Nguồn tin: baolongan.vn