Có 19 tác phẩm được sáng tác tại Trại sáng tác năm 2018

Sau gần một tuần diễn ra, Trại sáng tác năm 2018 do Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp Hội Văn học Nghệ thuật Long An tổ chức đã bế mạc.
Lễ tổng kết Trại sáng tác năm 2018 của đoàn văn hghệ sĩ Long An tại Đà Lạt
Trong buổi tổng kết, Ban Tổ chức đánh giá cao tinh thần lao động nghệ thuật của các thành viên dự trại, không ngại khó khăn về phương tiện đi lại, địa hình hiểm trở, nhất là những chuyến săn ảnh ban đêm,… của các văn nghệ sĩ Long An để có những tác phẩm ưng ý nhất. Nhiều tác phẩm đạt giá trị nghệ thuật cao, phản ánh đời sống, lao động, sản xuất, tình cảm của con người và vẻ đẹp thơ mộng của TP. Đà Lạt nói riêng và vùng cao nguyên hùng vĩ nói chung.

Tác phẩm "Sản xuất rau sạch" của tác giả Nguyễn Lành


Tác phẩm “Dưới chân Langbiang” của tác giả Võ Huy

Có 19 tác phẩm của 15 tác giả được sáng tác tại trại lần này, gồm các thể loại: Thơ, nhạc, vọng cổ, ảnh nghệ thuật, đề án qui hoạch đô thị, đề tài sưu khảo, đề cương nghiên cứu, tranh, ký họa và kịch bản phim truyền hình.
Các tác phẩm này sẽ được Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch tập hợp, xét và vinh danh các tác giả có tác phẩm đạt giá trị nghệ thuật trong lễ tổng kết vào năm 2019 tại Hà Nội./.


Tác giả bài viết: Võ Văn Huy

Nguồn tin: baolongan.vn