Tỉnh ủy Long An họp mặt trí thức, văn nghệ sĩ

Tỉnh ủy Long An họp mặt trí thức, văn nghệ sĩ
Ngày 25/02/2015 (nhằm ngày mùng 7 tết Ất Mùi 2015), Tỉnh ủy Long An tổ chức họp mặt trí thức, văn nghệ sĩ mừng Đảng, mừng Xuân Ất Mùi 2015. Tham dự họp mặt có ông Mai Văn Chính, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Long An; ông Đỗ Hữu Lâm, Chủ tịch UBND tỉnh Long An, Phó Bí thư Tỉnh ủy; ông Trần Văn Lực, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành của tỉnh; các văn nghệ sĩ và đội ngũ trí thức tiêu biểu của tỉnh.

Đây là một trong những hoạt động như thông lệ hàng năm nhằm ghi nhận, biểu dương những đóng góp tích cực của giới văn nghệ sĩ và đội ngũ trí thức tỉnh nhà vào sự nghiệp phát triển chung của tỉnh.

 

Ông Đinh Ngọc Lâm- Phó TB Tuyên giáo Tỉnh ủy điều hành họp mặt.

 

Toàn cảnh buổi họp mặt.

 

Đại diên trí thức phát biểu cảm tưởng.

 

NSNA Duy Bằng đại diện văn nghệ sĩ phát biểu cảm tưởng.

 

Ông Mai Văn Chính- Bí thư Tỉnh ủy phát biểu động viên anh em trí thức, văn nghệ sĩ. 

Tại buổi họp mặt, ông Mai Văn Chính đã thông tin đến đại biểu tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng trên địa bàn tỉnh năm 2014. Bên cạnh đó, ông Mai Văn Chính đã thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Long An ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương sự đóng góp của văn nghệ sĩ và trí thức vào sự nghiệp phát triển của tỉnh nhà năm qua. Đồng thời, ông cũng yêu cầu đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ không ngừng năng động, sáng tạo, tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ cho sự phát triển chung của tỉnh nhà. 

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với anh em trí thức, văn nghệ sĩ. 

 

 

Tác giả bài viết: PV