“ Kiến trúc xanh – Kết nối đô thị, nông thôn phát triển bền vững”

“ Kiến trúc xanh – Kết nối đô thị, nông thôn phát triển bền vững”
Là chủ đề của đại hội VIII, nhiệm kỳ 2020-2025 của Hội Kiến trúc sư (KTS) Long An đã được tổ chức trong 2 ngày 6 và 7/12/2019.

Phó Chủ tịch Hội KTS Việt Nam: KTS Nguyễn Quốc Thông và KTS Khương Văn Mười, cùng Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An, Ông Phạm Văn Cảnh đã đến dự, phát biểu chỉ đạo, trao cờ truyền thống, bằng khen và kỷ niệm chương cho các tổ chức và cá nhân KTS Long An có thành tích trong nhiệm kỳ qua.
Chào mừng đại hội, trong tháng 8/2019, Hội KTS Long An đã tổ chức trao 200 học bổng, 21 xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học của các huyện, thị, thành phố trong tỉnh với tổng giá trị hơn 400 triệu đồng. Tổ chức giao lưu tennis vào ngày 1/12/2019, với 16 cặp KTS thi đấu đôi nam tại Câu lạc bộ thể thao Đồng Tâm Long An.
Với chủ đề “Kiến trúc xanh – Kết nối đô thị, nông thôn phát triển bền vững” Đại hội đã thống nhất các chỉ tiêu về: phát triển hội viên; tham gia các cuộc thi tuyển kiến trúc; xây dựng lực lượng kiến trúc sư đạo đức, trách nhiệm; tài trợ xã hội và xây dựng tổ chức hội vững mạnh.
Đại hội đã bầu Ban Chấp hành mới gồm 11 KTS, Ban Kiểm tra: 3 KTS và Đoàn đại biểu dự đại hội KTS Việt Nam Khóa X: 5 KTS.

Tác giả bài viết: Hồng Quế