Đại hội Chi hội Nhiếp ảnh nhiệm kỳ 2015-2020

BCH nhiệm kỳ 2015-2020

BCH nhiệm kỳ 2015-2020

Ngày 27/7/2015, Chi hội Nhiếp ảnh Long An đã tổ chức Đại hội toàn thể hội viên của Chi hội nhiệm kỳ 2015 – 2020.
Tham dự đại hội có các đồng chí lãnh đạo Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật, đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đại diện BCH các chi hội chuyên ngành trực thuộc Hội.

Nhiệm kỳ qua, hoạt động của Chi hội Nhiếp ảnh tỉnh Long An đã có nhiều khởi sắc, những sự kiện nóng, ấn tượng đều được các hội viên nghệ sỹ nhiếp ảnh thể hiện sinh động, chân thực qua từng tác phẩm mang tính thời sự cao về các vấn đề chính trị, kinh tế, xã hội tại địa phương, tình hình biển đảo, … góp phần có hiệu quả vào nhiệm vụ nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Các nghệ sĩ nhiếp ảnh và những người làm nhiếp ảnh trong tỉnh đã tích cực lao động sáng tạo, cho ra đời nhiều tác phẩm có giá trị tư tưởng thẩm mỹ và nghệ thuật cao và đạt nhiều huy chương, giải thưởng cao và triển lãm ảnh quốc tế, cấp quốc gia, khu vực. Qua đó nâng cao uy tín của nhiếp ảnh Long An đối với bạn bè trong khu vực và cả nước.
Đối với phương hướng nhiệm kỳ 2015 - 2020, Chi hội sẽ phấn đấu nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, nhãn quan chính trị, đạo đức nghề nghiệp của toàn bộ hội viên. Tăng cường trao đổi kiến thức, mở trại tập huấn, hội thảo chuyên môn, nâng cao bản lĩnh chính trị, trách nhiệm xã hội, định hướng cho hội viên phát hiện, khắc họa nhiều hơn gương người tốt, việc tốt, giới thiệu hình ảnh đẹp trong lao động, sản xuất kinh doanh làm giàu cho quê hương, đất nước ...
Đại hội đã dân chủ bầu ra BCH Chi hội nhiệm kỳ 2015 - 2020 gồm 7 đồng chí do NSNA Phạm Tên làm Chi hội trưởng.
Dưới đây là một số hình ảnh về đại hội

Đoàn chủ tich

 

BCH nhiệm kỳ mới ra mắt đại hội và nhận hoa chúc mừng từ ông Nguyễn Lành- Chủ tịch Hội LH VHNT Long An

 

Ông Nguyễn Lành- Chủ tịch Hội LH VHNT Long An phát biểu chỉ đạo

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm 

Tác giả bài viết: Nguyễn Công Toại