Đại hội Chi hội Mỹ thuật nhiệm kỳ 2015- 2020

Đại hội Chi hội Mỹ thuật nhiệm kỳ 2015- 2020
Ngày 06/8/2015, tại Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật, Chi hội Mỹ thuật tỉnh Long An đã tổ chức đại hội toàn thể hội viên nhiệm kỳ 2015 – 2020. Tham dự đại hội có lãnh đạo Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật, cùng đại diện BCH các chuyên ngành văn học, nghệ thuật trong tỉnh.

Trong 5 năm qua, hội viên của Chi hội Mỹ thuật Long An đã cho ra đời nhiều tác phẩm phản ánh các mặt đời sống xã hội, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần của nhân dân cũng như định hướng nâng cao thị hiếu thẩm mỹ cho công chúng. Chi hội đã tích cực hưởng ứng tham gia cuộc vận động sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học nghệ thuật và báo chí về đề tài “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” với nhiều tác phẩm tranh cổ động có giá trị được Ban tổ chức công nhận và đánh giá cao. Chi hội còn tham gia các cuộc liên hoan mỹ thuật khu vực ĐBSCL được Hội Mỹ thuật Việt Nam trao tặng nhiều giải thưởng.


Phát huy kết quả đạt được, trong nhiệm kỳ tới, Chi hội Mỹ thuật sẽ phát huy hơn nữa vai trò trách nhiệm công dân của đội ngũ nghệ sĩ tạo hình Long An, phấn đấu xây dựng Chi hội phát triển toàn diện, góp phần xây dựng thành công một nền mỹ thuật tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc với nhiều tác phẩm có tính tư tưởng và nghệ thuật cao, sánh vai cùng các nghệ sĩ tạo hình trong khu vực và trên cả nước.


Đại hội đã bầu ra BCH mới gồm 3 thành viên, trong đó HS Nguyễn Hữu Phương làm Chi hội trưởng, HS Nguyễn Văn Tâm làm Chi hội phó và HS Nguyễn Phi Hùng làm ủy viên.

Tác giả bài viết: Nguyễn Công Toại