Đại hội Chi hội Âm nhạc nhiệm kỳ 2015-2020

Ông Nguyễn Lành tặng hoa chúc mừng BCH nhiệm kỳ 2015-2020.

Ông Nguyễn Lành tặng hoa chúc mừng BCH nhiệm kỳ 2015-2020.

Ngày 21/07/2015, Chi hội Âm nhạc tỉnh Long An đã tiến hành đại hội toàn thể hội viên nhiệm kỳ 2015-2020.
Đến dự, có bà Lê Thị Thu Thảo, Trưởng phóng Văn hóa văn nghệ, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Nguyễn Lành, Chủ tịch Hội LH VHNT Long An; cùng toàn thể hội viên Chi hội Âm nhạc.

Trong nhiệm kỳ qua, Chi hội Âm nhạc đã thực hiên được vai trò nhiệm vụ của mình, đa số hội viên vẫn giữ được tâm huyết đối với sự nghiệp sáng tác âm nhạc tỉnh nhà, một số hội viên đã ngày càng khẳng định vị trí trong giới sáng tác qua những tác phẩm được sử dụng rộng rãi trong phong trào và dự thi đạt giải cao ở cấp khu vực cũng như toàn quốc. Về hoạt động biểu diễn cũng đã có bước tiến rõ rệt, hầu hết hội viên dều được đưa đi đào tạo trường lớp chính quy,từ đó có thể đảm nhận tốt mọi yêu cầu phục vụ tốt chuyên môn  theo chỉ đạo của tỉnh  cũng như tích cực hướng dẫn hỗ trợ cho phong trào văn nghệ quần chúng ở cơ sở ngày càng phát triển mạnh mẽ, góp phần nâng cao uy tín của chi hội trong việc phục vụ đời sống tinh thần của nhân dân nói chung và đóng góp vào việc phát triển sự nghiệp văn học nghệ thuật tỉnh nhà nói riêng.


Trong nhiệm kỳ 2015 -2020,Chi hội phấn đấu thực hiện các chỉ tiêu chủ yếu sau: tổ chức 01 Hội trại sáng tác trong tỉnh, 01 đợt giao lưu  với các Chi hội Âm nhạc tỉnh bạn, in 01 tập ca khúc, kết nạp từ 07- 10 hội viên mới. Ngoài ra, Chi hội Âm nhạc sẽ phối hợp với Nhà thiếu nhi tỉnh Long An  sáng tác và in 01 tập ca khúc cho thiếu nhi, chon lọc các ca khúc tiêu biểu, tổ chức thu âm một đĩa CD các ca khúc mới sáng tác, tổ chức đêm nhạc  giới thiệu tác giả tác phẩm….

Đại hội đã thống nhất bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2015-2020 goomg 05 thành viên, nhạc sĩ Nguyễn Thanh Hải làm Chi hội trưởng.      

 

 

Quang cảnh Đại hội

 

Ông Nguyễn Lành tặng giấy khen cho những hội viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ qua.

 

Ông Nguyễn Lành tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành nhiệm kỳ 2015- 2020.

 

 


Tác giả bài viết: MT