Thơ mời họp mặt mừng Xuân Kỷ Hợi - 2019

Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh Long An tổ chức họp mặt toàn thể hội viên mừng Xuân Kỷ Hợi năm 2019 vào lúc 15 giờ, ngày 28 tháng 02 năm 2019, tại Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh Long An.
Ảnh lưu niệm họp mặt đầu năm 2018
Đây là ngày Hội của toàn thể văn nghệ sỹ tỉnh Long an nhân dịp đầu năm mới, là một ngày Hội thường niên mà Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh Long An tổ chức để tất cả hội viên có dịp về chung một mái nhà.
Năm 2019, tuy tình hình thực tế còn gặp nhiều khó khăn trong thực hiện thay đổi cơ chế hoạt động, cũng như hạn chế về kinh phí hoạt động; Lãnh đạo Hội băn khoăn về việc có nên tổ chức họp mặt đầu năm như thường lệ, xong Lãnh đạo vẫn quyết tâm tổ chức, vì thiết nghĩ đây là dịp duy nhất trong một năm hoạt động để anh chị em văn nghệ sỹ gặp gỡ nhau, thăm hỏi nhau, chúc mừng nhau và quan trọng hơn là hứa hẹn nhau gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong năm mới.
Để buổi họp mặt được vui hơn, ấm áp hơn và tròn vẹn hơn, rất mong hội viên tham dự đông đủ và chung tay đóng góp cho ngày hội thành công tốt đẹp./.




 




Tác giả bài viết: Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật