Nhạc sĩ Trịnh Hùng tái đắc cử Chi hội trưởng Chi hội Nhạc sĩ Việt Nam tỉnh Long An

Chiều 28/02, Chi hội Nhạc sĩ Việt Nam tỉnh Long An tổ chức Đại hội Chi hội Nhạc sĩ Việt Nam tỉnh, nhiệm kỳ 2020 – 2025.
Phó Chủ tịch Hội Nhạc sĩ Việt Nam - Nhạc sĩ Trần Long Ẩn (bìa trái), Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Long An - Trương Thị Thanh Thủy và Chủ tịch Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật tỉnh - NSNA Nguyễn Lành tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành mới
Trong nhiệm kỳ 2015 – 2020, Chi hội Nhạc sĩ Việt Nam tỉnh có những thành tựu đáng khích lệ trong hoạt động âm nhạc, tạo ra nhiều tác phẩm âm nhạc có chất lượng tốt, phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương. 

Các hội viên Chi hội tham gia nhiều hoạt động: Tham gia các cuộc thi sáng tác âm nhạc của tỉnh, khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và cả nước; tham gia sáng tác về ngành Công an, hình ảnh người công an nhân dân trong thời kỳ mới; tham gia viết về truyền thống các địa phương trong tỉnh và viết theo đơn đặt hàng của Tỉnh ủy, UBND,…

Phó chủ tịch Hội Nhạc sỹ Việt Nam - Nhạc sỹ Trần Long Ẩn phát biểu tại Đại hội
 

Nhiều sáng tác của các nhạc sĩ để lại ấn tượng tốt cho người nghe, người xem, được đón nhận, sử dụng và phổ biến. Nhiều nhạc sĩ trong Chi hội đoạt nhiều giải thưởng trong các hội thi, liên hoan âm nhạc.

Tại Đại hội, các hội viên bầu Ban Chấp hành Chi hội gồm nhạc sĩ Trịnh Hùng và nhạc sĩ Nguyễn Thanh Hải. Nhạc sĩ Trịnh Hùng được tín nhiệm bầu giữ chức Chi hội trưởng Chi hội Nhạc sĩ Việt Nam tỉnh Long An, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Đại hội

Với những nỗ lực không mệt mỏi, tin rằng trong nhiệm kỳ mới, Chi hội Nhạc sĩ Việt Nam tỉnh Long An tiếp tục hoạt động sôi nổi, đạt nhiều thành tích nổi bật, góp phần phát triển phong trào âm nhạc tỉnh nhà./.

 

Tác giả bài viết: Phương Phương

Nguồn tin: baolongan.vn